Search

เก๋งหลุดโค้งตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งเข้าไปในร้านค้าพังยับ เสียหายกว่า 5 แสน - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

sabunajaekonomi.blogspot.com

ชลบุรี-เก๋งหลุดโค้งตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งเข้าไปในร้านค้าพังยับเยิน เสียหายกว่า 5 แสนบาท 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งหลุดโค้งพุ่งเข้าไปในร้านค้า ที่สี่แยกยางเอน หมู่ 2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของร้าน และข้าวของในร้านเสียหายจำนวนมาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่ง และอีกด้านเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ด พบรถยนต์เก๋ง นิสสัน มาร์ท สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค-5793 อยู่ในสภาพพุ่งเข้าไปในร้าน รถด้านหน้าพังยับเยิน โดยนายสุพล ภูรี อายุ 37 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ถัดมาพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางวิไล มนตรีกุล อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกที่บริเวณหน้าผาก เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น

สอบถาม นางวิไล เล่าว่า ช่วงที่รถยนต์เก๋งพุ่งเข้ามาในร้านนั้น ตนเองได้ยืนอยู่ช่วงมุมร้าน และขวดน้ำอัดลมพลาสติกที่วางที่ชั้นวางของได้กระเด็นใส่ที่หน้าผาก จนเป็นแผลฉีกขาด ซึ่งทางกู้ภัยได้ช่วยทำแผลให้แล้ว

ด้านลูกสาวเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนเองได้ยืนหันหลังอยู่ในร้านช่วงรถยนต์เก๋งพุ่งเข้ามาในร้าน เมื่อหายตกใจได้รีบวิ่งไปดูแม่ที่ขวดน้ำอัดลมกระเด็นใส่ที่หน้าผากจนเป็นแผลฉีกขาด จึงรีบแจ้งกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาให้ส่งเจ้าหน้าที่อาสามาทำแผลให้

ขณะที่ นายสุพล คนขับรถ กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถยนต์เก๋งมาจากทางยางเอน จะกลับบ้านที่บ่อวิน ก่อนถึงสี่แยกได้เสียหลักพุ่งหลุดโค้ง จึงตกใจเหยียบคันเร่งส่งทำให้พุ่งชนเสาเพิงร้านกาแฟสด ก่อนพุ่งเข้าร้านอาหารตามสั่งดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งมูลค่าความเสียหายข้าวของสินค้าในร้านค้าทั้งหมดที่พังกระจัดกระจาย มูลค่ากว่า 5 แสนบาท หลังจากนี้จะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเจรจาค่าเสียหายกันต่อไป




August 12, 2020 at 06:59AM
https://ift.tt/33Pv5Pr

เก๋งหลุดโค้งตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งเข้าไปในร้านค้าพังยับ เสียหายกว่า 5 แสน - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

https://ift.tt/3faRoSj


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เก๋งหลุดโค้งตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งเข้าไปในร้านค้าพังยับ เสียหายกว่า 5 แสน - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร"

Post a Comment

Powered by Blogger.