Search

ปคม. บุกจับ "เจ๊อ้อย" แม่เล้าคาโรงแรมสกลนคร ฟันข้อหาค้ามนุษย์ - ไทยรัฐ

sabunajaekonomi.blogspot.com

ปคม. บุกรวบ "เจ๊อ้อย" แม่เล้าคาโรงแรมที่สกลนคร ช่วยหญิงสาว 3 คน อายุน้อยสุดแค่ 16 ปี เข้าข่ายตกเป็นเหยื่อค้ามนุษย์ เตรียมขยายผลถึงเครือข่าย รวมถึงผู้ซื้อบริการทุกคนมาลงโทษตามกฎหมาย

วันที่ 8 ส.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. มอบหมายให้ พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภัทรดนัย การินทร์ รอง ผกก.3 บก.ปคม. นำกำลังตำรวจจาก บก.ปคม. เข้าช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์ ที่ จ.สกลนคร

โดยเวลาประมาณ 16.00 น. กำลังตำรวจจาก บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จาก พมจ.สกลนคร และหัวหน้าบ้านพักเด็กจังหวัดสกลนคร ได้เข้าปฏิบัติการช่วยเหลือเหยื่อจากคดีค้ามนุษย์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมือง สกลนคร

พบว่ามีเด็กหญิงที่คาดว่าน่าจะตกเป็นเหยื่อจำนวน 3 ราย ซึ่ง 1 ใน 3 เป็นเด็กอายุ 16 ปี พร้อมกันนี้สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 ราย ซึ่งในวงการเรียกว่า "เจ๊อ้อย" ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. และเจ้าหน้าที่ พม. กำลังดำเนินการคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์

พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง กล่าวว่า คดีนี้จะต้องสืบสวนขยายผลเพื่อพิสูจน์ทราบถึงเครือข่ายหรือกลุ่มผู้ร่วมกระทำผิด รวมตลอดจนถึงผู้ใช้บริการทุกคนมาลงโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

อ่านเพิ่มเติม...




August 08, 2020 at 09:30PM
https://ift.tt/3ilwfWV

ปคม. บุกจับ "เจ๊อ้อย" แม่เล้าคาโรงแรมสกลนคร ฟันข้อหาค้ามนุษย์ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3faRoSj


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ปคม. บุกจับ "เจ๊อ้อย" แม่เล้าคาโรงแรมสกลนคร ฟันข้อหาค้ามนุษย์ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.