Search

รวบหนุ่มค้ายาบ้า-ไอซ์ ขายคนกรีดยางในหมู่บ้าน - บ้านเมือง

sabunajaekonomi.blogspot.com

วันศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 13.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อำเภอวังสะพุงร่วมกับผู้นำชุมชนในพื้นที่ ระดมเจ้าหน้าที่เข้ากวาดล้าง ผู้ค้ายาบ้า ยาไอร์ในพื้นที่ รวมได้เสพค้าคากระท่อมในสวนยาง ยาเสพติดเพียบ ผู้ต้องหายอมรับได้ยาไอร์มาจากเพื่อนอีกหมู่บ้านมาขาย เตรียมขยายผลจับกุมต่อ    

    
นายประยูร อรัญรุทนายอำเภอวังสะพุง กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการซื้อขายยาเสพติด ยาบ้า โดยจำหน่ายให้กับกลุ่มเกษตรกร กรีดยางและกลุ่มวัยรุ่นในหลายพื้นที่ของอำเภอวังสะพุง จึงสั่งการให้นายชาคริต แสงสว่าง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมนายญาณพัทธ์ รามศิริ ปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ อส.พร้อมกำลังของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ไปทำการจับกุม นายวีระศักดิ์ รามศิริ หรือนายโจ้ อายุ 37 ปี เลขที่ 169 บ้านหนองบอน หมู่ที่ 8 ต.นาโป่ง อ.เมือง ซึ่งมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์ ให้แก่กลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานคนกรีดยาง ในเขตพื้นที่บ้านกกสะทอนและหมู่บ้านใกล้เคียง


นอกจากนี้สายลับยังแจ้งเพิ่มเติมว่าพฤติกรรมของนายวีระศักดิ์ รามศิริ มักจะลักลอบนำยาเสพติดไปจำหน่าย บริเวณกระท่อมสวนยาง (ไม่มีเลขที่) บ้านกกสะทอน หมู่ที่ 2 ตำบลเขาหลวง อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย และจำหน่าย ในห้วงเวลาประมาณ 01.๐๐ น. ถึง 06.๐๐ น. เพื่อหลบเจ้าหน้าที่ โดยจำหน่ายให้กับเกษตรกรที่กรีดยางในพื้นที่ดังกล่าว เป็นจำนวนมาก จนปัจจุบันมีการเสพของคนกรีดยางบริเวณนั้นมากขึ้นกว่า 3 เท่าซึ่งเป็นที่ถูกจับตามอง จากหลายๆหน่วยงานด้านยาเสพติด เมื่อนายวีระศักดิ์ รามศิริ หรือนายโจ้ เห็นเจ้าหน้าที่ฯ ได้แสดงอาการมีพิรุธเหมือน มีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนไว้คณะเจ้าหน้าที่ฯ โดยนายชาคริต แสงสว่าง จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง และเจ้าพนักงาน ปปส. หมายเลข ๕๘๓๖๘๗ ขอตรวจค้น นายวีระศักดิ์ รามศิริ หรือนายโจ้ ก่อนตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย
    

ผลการจับกุม พบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ลักษณะกลมแบนด้านหนึ่งผิวเรียบ ด้านหนึ่งปรากฏตัวอักษร wy ชนิดเม็ด สีแดง บรรจุในถุงพลาสติกใส แบบกดปิด-ดึงเปิด จำนวน 1 ถุง จำนวน 61 เม็ด และ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ลักษณะกลมแบนด้านหนึ่งผิวเรียบ ด้านหนึ่งปรากฏตัวอักษร wy ชนิดเม็ด สีแดง บรรจุในหลอดกาแฟปิดหัวท้าย จำนวน 2 หลอด รวมทั้งสิ้นจำนวน 21 เม็ด 3 ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ลักษณะเป็นเกล็ดใส บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 4.19 กรัม 4) อุปกณ์การเสพยาเสพติด โดยของกลางลำดับที่ 1 ถึง 4 ซุกซ่อนในกล่องโทรศัพท์ยี่ห้อ Redmi 8 ภายในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาลวางอยู่ติดข้างลำตัว ผู้ต้องหาด้านซ้ายมือ


โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ตั้งข้อกล่าวหา ว่า 1 มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 2) เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ส่งตัวให้ พนักงานสอบสวน สภ วังสะพุง เพื่อดำเนินคดีต่อไป




August 14, 2020 at 01:00PM
https://ift.tt/2PTyO6C

รวบหนุ่มค้ายาบ้า-ไอซ์ ขายคนกรีดยางในหมู่บ้าน - บ้านเมือง

https://ift.tt/3faRoSj


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบหนุ่มค้ายาบ้า-ไอซ์ ขายคนกรีดยางในหมู่บ้าน - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.